Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Vị trí dự án căn hộ Osimi Tower Sông Đà IDC

Blog sat thep Manh phat

Vị trí dự án căn hộ Osimi Tower Sông Đà IDC Đối với một dự án bất động sản, ví trị đóng vai trò then chốt hàng đầu, quyết định đến sức hú...

Bài liên quan

Vị trí dự án căn hộ Osimi Tower Sông Đà IDC

Đối với một dự án bất động sản, ví trị đóng vai trò then chốt hàng đầu, quyết định đến sức hút của nó đối với nhu cầu của quý khách hàng. Tất nhiên, một dự án căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa, thuận tiện đi lại, nằm ở trung tâm thành phố, kinh tế phát triển sẽ thu hút hơn rất nhiều so với cùng một dự án căn hộ như thế nhưng nằm ở ngoại thành, bất tiện đi lại. Đến với căn hộ Osimi Tower Sông Đà IDC, bạn sẽ có một nơi an cư lý tưởng mang đúng chất “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.
Tọa lạc ngay trên mặt đường Dương Quảng Hảm, phường 15, quận Vò Gấp, dự án căn hộ Osimi Tower đã sở hữu ngay một vị trí đắc địa đáng ganh tị, vừa thuận tiện đi lại vừa kinh tế sầm uất.
Ảnh : Vị trí dự án căn hộ Osimi Gò vấp


 Đây là vị trí lý tưởng để các doanh nhân, các công chức,  những người có thu nhập cao hay những người muốn tìm cơ hội phát triển sự nghiệp giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh ồn ào, náo nhiệt.
Ảnh minh họa: Dự án căn hộ Osimi Tower Gò vấp

Có thể nói căn hộ Osimi Tower là trung gian của nhiều vị trí quan trọng trong thành phố. Từ Osimi Tower, dân cư nơi đây đi đâu cũng cảm thấy rất gần, dễ dàng kết nối với nhiều khu vực. Bạn chỉ mất 10 phút để đi từ Osimi Tower đến sân bay Tân Sơn Nhất. Cũng 10 phút như thế, từ căn hộ Osimi Tower, bạn có thể đến được Bến xe Miền Đông một cách dễ dàng. Ngoài ra, việc đi lại từ căn hộ này tới Đại lộ Phạm Văn Đồng, Tuyến Metro số 4 hay các nhà thờ, bệnh viện, phòng khám, chợ cũng vô cùng thuận tiện.
Không chỉ là thuận lợi về đi lại, vị trí dự án căn hộ Osimi Tower Sông Đà IDC còn là nơi lạc nghiệp lý tưởng. Với vị trí đắc địa trong lòng quận Vò Gấp – một nơi đông dân cư, kinh tế sôi động, thương mại và cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, thuận tiện giao thương với nhiều khu vực trong thành phố Hồ Chí Minh, đây chính là một sức hút vô cùng lớn của dự án này đối với quý khách hàng.

Cũng nhờ có vị trí đắc địa, ngoài những tiện nghi nội khu, căn hộ Osimi Tower Gò Vấp nghiễm nhiên được hưởng nhiều những tiện ích ngoại khu, chẳng hạn như: công viên, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa, các công ty – tập đoàn lớn, trung tâm hội nghị - tiệc cưới, bệnh viện, trường học,...Lợi thế về vị trí địa lý là một lợi thế mà không phải bất kỳ dự án bất động sản nào cũng có được. Chính vì vậy, có được một căn hộ tại Osimi Tower Sông Đà IDC là một lợi thế lớn và cũng là một “tài sản”
Xem thêm >> https://satthepmanhphat.blogspot.com/2016/10/viet-nam-manh-at-lanh-chim-au-cho-nhung.html
đáng được ghen tị. Hãy đến với căn hộ Osimi Tower Gò Vấp để tận hưởng cuộc sống trong mơ.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Về trang chủ >>

Tắt Quảng Cáo [X]