Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cách nhận biết thép Việt Nhật

Blog sat thep Manh phat

Một vài cách nhận biết thép Việt Nhật Là loại vật liệu đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên công trình vững chắc, việc chọn ...

Bài liên quan

Một vài cách nhận biết thép Việt Nhật

Là loại vật liệu đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên công trình vững chắc, việc chọn thép không đúng chất lượng, những loại thép nhái gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công trình thi công làm chúng nhanh chóng xuống cấp, đôi khi lại ảnh hưởng đến tính mạng con người.
Hiện nay trên thị trường có nhiều đại lý nhỏ lẻ do ham rẻ để tăng lợi nhuận nên sẵn sàng nhập các loại thép nhái kém chất lượng, các loại thép nhái này giống đến 90% sản phẩm thật. Chính vì điều này mà những người mua hay những chủ thi công chưa có kinh nghiệm dễ dàng nhầm lẫn. Bài viết dưới đây chia sẻ kinh nghiệm phân biệt thep Viet nhat chính hãng trên thị trường.
Ảnh minh họa: Thép Việt Nhật

Cách nhận biết thép Việt nhật thông qua màu sắc:

Về màu sắc: thép Việt Nhật chính hãng sẽ có màu xanh đen, gân thép thì có nhiều vết gập ít nhất màu, còn đối với loại thép giả thì có màu xanh đậm hơn trên gân thép bị mất màu nhiều.
Về kí hiệu: trên thân thép gân có dấu thập nổi  còn được gọi là “Hoa mai”, chỉ số đường kính ở mặt đối diện giữa 2 dấu thập. Khoảng cách giữa 2 dấu thập hay chỉ số đường kính liên tiếp nhau từ 1m đến 1,2m. Còn sắt thép việt nhật giả thì logo bông mai không nổi mạnh và thậm chí  nhiều thanh thép không có bông mai.
Ảnh minh họa: Thép cuộn Việt nhật

Đối với thép cuộn: Trên bề mặt phải có dấu thập nổi,khoảng cách giữa 2 dấu thập ( hay còn gọi là hoa mai) liên tiếp nhau là 0,5m đến 0,543m tuỳ theo đường kính trục cán.
Về chi tiết: Thép Việt Nhật thật  có độ mềm, độ dẻo và gai xoắn của cây thép đều – tròn và nổi gân rất mạnh. Còn với sắt thép Việt Nhật giả cây thép thường  cứng, giòn và gân nổi không mạnh như thép thật.
Được đánh giá là sản phẩm chất lượng trên thị trường, thép Việt Nhật phù hợp với những công trình thi công dân dụng, với công suất lớn và công nghệ sản xuất hiện đại, thép xây dựng Việt Nhật đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng,  giá cả cạnh tranh so với nhiều công ty sản xuất thép khác trên thị trường nên được nhiều người tin dùng.
Xem thêm về cách nhận biết thép Việt nhật>> http://satthepmanhphat.com/cach-nhan-biet-thep-viet-nhat.html
Thu Phương

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Về trang chủ >>

Tắt Quảng Cáo [X]