Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Những ưu điểm vượt trội của tôn lạnh trong xây dựng

Blog sat thep Manh phat

Bạn muốn biết về những ưu điểm vượt trội của tôn lạnh trong xây dựng hay chưa Những năm trở về trước, khi xây dựng chưa phát triển hầu nh...

Bài liên quan

Bạn muốn biết về những ưu điểm vượt trội của tôn lạnh trong xây dựng hay chưa

Những năm trở về trước, khi xây dựng chưa phát triển hầu như chúng ta chỉ sử dụng các loại tấm lợp như: ngói, Fibro xi măng,… Ngày nay, khi công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày càng phát triển, thì ngành xây dựng càng được đầu tư, đẩy mạnh. Để đáp ứng nhu cầu đó, các loại tấm lợp có chất lượng cao dần được hình thành và ra đời các loại tôn: tôn lạnh, tôn màu, tôn mạ nhôm,…
Tôn lạnh được biết đến là một loại tấm lợp có khả năng chống ăn mòn cao, khả năng kháng nhiệt, độ thẩm mỹ cao,…. Là một loại thép mạ hợp kim nhôm kẽm bao gồm 55% nhôm , 43.5% kẽm, 1.5% siloncon. Ngày nay, tôn lạnh đã và đang được sử dụng phổ biến cho nhà ở , các xưởng, trong các công trình xây dựng,…
Nếu như các loại tấm lợp bằng thép mạ kẽm, ngói, Fibro xi măng có khối lượng nặng , dùng lâu thường có hiện tượng rêu bám, rỉ sét do trời mưa, dễ vỡ. Thì ngược lại, tôn lạnh trong quá trình sử dụng không bị rỉ sét, ăn mòn và biến màu sắc. Đó chính là ưu điểm vượt trội của tôn lạnh : khả năng chống ăn mòn cao, độ bền lâu, tuổi thọ gấp bốn lần so với tôn kẽm trong cùng một môi trường và giữ được vẻ đẹp cho các ngôi nhà, công trình xây dựng,….
Ảnh minh họa: Tôn lạnh Inox chất lượng cao

Mái nhà được coi là nơi tiếp xúc trực tiếp với sức nóng của mặt trời nên khi lợp mái, điều quan trọng đầu tiên chúng ta quan tâm chính là vật liệu lợp mái có sức chịu nhiệt cao. Có rất nhiều các loại tấm lợp khác nhau: ngói, bê tông, tôn,… Dựa vào đặc trưng chống nhiệt, thì hiện nay, tôn lạnh là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Không những có khả năng kháng nhiệt tốt hơn so với các bề mặt khác mà tôn lạnh còn có giá cả phải chăng trên thị trường tiêu thụ.   
Ton lanh mau
Ảnh minh họa: Tôn lạnh cao cấp Hoa sen

Nhà ở, các công trình xây dựng, nhà xưởng, thường sử dụng tôn lạnh, tôn xây dựng để làm mái che nhằm hạn chế khả năng phản xạ của các tia nắng mặt trời chiếu xuống. Vào ban đêm, nhiệt độ trên các mái tôn lạnh tỏa ra nhanh điều đó làm cho nhà ở, các công trình mát nhanh hơn.
Ngoài những ưu điểm trên, tôn lạnh còn được biết đến là sản phẩm có bề mặt đẹp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng đảm bảo và hiệu quả kinh tế cao.

Với những ứng dụng vượt trội của mình , ngày nay tôn lạnh đã và đang được sử dụng phổ biến trên thị trường tiêu thụ, tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng. Góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng về mặt sức khỏe lẫn thẩm mỹ.     
Trần Giang   

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Về trang chủ >>

Tắt Quảng Cáo [X]